P703 Tòa nhà Sliver Wings, 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên  ichinovietnam@gmail.com  (84 - 24) 6680.6575


Tư Vấn Đóng

3 phút để phân loại các loại tã lót em bé chính xác nhất!
19 Tháng Ba 2021 :: 11:18 SA :: 1525 Views :: 0 Comments

Mẹ sắp sinh chắc chắn đang cảm thấy bị ngộp giữa quá nhiều thông tin về tã lót em bé. Nếu bạn cũng rơi vào tình trạng tương tự thì bài viết sau đây chắc chắn sẽ cho mẹ câu trả lời hoàn chỉnh nhất.

Những loại tã lót em bé dùng một lần

Tã lót em bé dùng một lần bao gồm miếng lót sơ sinh, tã quần và tã dán, đây chắc chắn là những vật dụng rất cần thiết và sẽ gắn bó lâu dài với mẹ và bé nên hãy theo dõi thật kỹ nhé.

Miếng lót sơ sinh là sản phẩm được thiết kế đơn giản, khả năng thấm hút, chống tràn không tốt, không có khả năng ôm sát cơ thể mà phải dùng chung với quần đóng tã. Bởi vậy mà giá của miếng lót sơ sinh rẻ nhất trong các loại tã lót trẻ em nên rất phù hợp cho tháng đầu đời, khi mà bé xì xoẹt nhiều phải thay liên tục. Vậy nên mẹ đừng quên mua một bịch miếng lót sơ sinh khi chuẩn bị đồ để nhập viện nhé, không nên mua quá nhiều sản phẩm này bởi chỉ một tháng nữa thôi bé sẽ không thể dùng được nữa.

Tã lót trẻ em tiếp theo mà các mẹ cần quan tâm đó là tã dán( hay bỉm dán với cách gọi của người miền Bắc). Tã dán có 2 miếng dán ở 2 bên, khi mặc vào sẽ giống với một chiếc quần nhỏ. Với khả năng thấm hút tốt, vách chống tràn hiệu quả thì loại tã lót em bé này phù hợp với  trẻ 2 tháng tuổi hoặc khi mẹ thấy rằng miếng lót không thể đáp ứng được nhu cầu của bé nữa, thường xuyên bị tràn, bung tuột.

Khi bé bước sang tháng thứ 4, bắt đầu biết trườn, bò cũng là lúc mẹ cần quan tâm tới loại tã lót em bé thứ 3: tã quần( hay bỉm quần với cách gọi của người Miền Bắc). Ngoài khả năng thấm hút và chống tràn tốt thì một đặc tính dễ thấy của bỉm quần đó là sự ôm sát và linh hoạt của sản phẩm. Với toàn bộ phần hông thun bỉm quần sẽ ôm trọn cơ thể bé, co giãn để phù hợp với mọi chuyển động của cơ thể. Vậy nên khi sử dụng bỉm quần, dù bé đang chạy nhảy, nô đùa thì những hiện tượng như xô lệch, bung tuột hay tràn bỉm cũng rất ít khi xảy ra, bé có thể thoải mái khám phá thế giới xung quanh. Không chỉ có vậy mẹ có thể mặc tã quần với tư thế đứng nên rất tiện lợi đó.

Những loại tã lót em bé bằng vải dùng nhiều lần

Đúng như tên gọi, loại tã lót em bé này có hình tam giác, được làm bằng vải mềm, khi sử dụng mẹ có thể gập nhiều lần cho tới lúc vừa vặn với cơ thể của trẻ. Công dụng của tã chéo rất đa dạng: dùng thay quần đóng tã, dùng để ủ ấm cho bé, dùng để quấn bé…

Trước đây khi chưa có các loại tã lót em bé dùng 1 lần thì mẹ cần phải sử dụng rất nhiều tã chéo, khoảng vài chục cái để thay liên tục. Tuy nhiên hiện nay thì hầu hết các mẹ chỉ cần dùng khoảng từ 3 -10 chiếc để sử dụng trong những ngày bé chưa rụng rốn.

Có thể nói đây là loại tã lót em bé được sử dụng lâu dài nhất với mẹ và bé. Tã xô chỉ đơn giản là một miếng vải lớn hình vuông được may bằng vải xô và vắt chỉ cẩn thận ở viền. Tác dụng thường thấy nhất là để lau khô người cho  bé sau khi tắm, và đôi khi có thể dùng để ủ ấm khi trời lạnh.

Đây là loại tã lót em bé mà nhiều mẹ cảm thấy khó tưởng tượng nhất khi lần đầu sinh con. Thực ra thì khá đơn giản, khi còn trong bụng mẹ bé quen với không gian chật hẹp bên trong, tới khi ra ngoài con sẽ rất dễ giật mình và kết quả là bé hay quấy khóc. Bởi vậy để bé không có cảm giác thay đổi môi trường đột ngột mọi người thường dùng những miếng vải lớn để quấn cơ thể bé lại, tạo cảm giác như trong tử cung.

Tuy nhiên mẹ nên lưu ý rằng mẹ cần phải nới lỏng dần tã quấn để bé tập làm quen với môi trường bên ngoài, một thời gian ngắn nữa thôi bé sẽ không cần loại tã lót em bé này nữa mà để chân tay thoải mái và ngủ ngon lành.

Hy vọng với những thông tin khá đầy đủ về các loại tã lót em bé trên thì mẹ đã có thể tự tin để mua cho bé một bộ đầy đủ trước khi nhập viện đi sinh. Và mọi bà mẹ đều nói rằng trải nghiệm mua đồ cho con là một trải nghiệm rất tuyệt vời.

 
Comments
Hiện tại không có lời bình nào!
  Đăng lời bình

Trong phần này bạn có thể đăng lời bình





Gửi lời bình   Huỷ Bỏ

In Ấn  

LƯỢT TRUY CẬP        
Visits Lượt truy cập:
Các khách hàng Ngày hôm nay: 165
Số thành viên Ngày hôm qua: 91
Tổng Tổng: 280556
DANH MỤC SẢN PHẨM        
CÔNG TY TNHH ICHINO VIETNAM
Trụ sở: P703 Tòa nhà Sliver Wings,
137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Văn phòng đại diện: 508 Hà Huy Tập - Yên Viên
Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 6680.6575
Fax: (84-24)3873.1977 
Email: ichinovietnam@gmail.com
Website: www.ichino.com.vn 

CÔNG TY TNHH ICHINO VIETNAM
Trụ sở : P703 Tòa nhà Sliver Wings, 137 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Văn phòng đại diện: 508 Hà Huy Tập - Yên Viên - Gia Lâm - Hà Nội
Điện thoại : (84-24) 6680.6575  -  Fax : (84-24)3873.1977 
Email : ichinovietnam@gmail.com - Website: www.ichino.com.vn 
TIỆN ÍCH
Giới thiệu về babo
Liên kế / Hợp tác
Chính sách bảo mật
Tuyển dụng
THÔNG TIN CẦN BIẾT

MSDN: 0105788388 do Phòng đăng ký kinh doanh sở KHDT Thành phố Hà Nội cấp ngày 13/02/2012

29 Tháng Tư 2024    Đăng Ký   Đăng Nhập 
Bản quyền thuộc về Cty TNHH Ichino Việt Nam | Thỏa Thuận Dịch Vụ | Bảo Vệ Thông Tin
Được cung cấp bởi: www.eportal.vn